Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bật mí công thức 4T cho phái mạnh luôn “sung mãn”

Phái mạnh ngày càng… yếu và tệ!

Theo PGS.TS. BSCKII. ĐẠI TÁ HỒ BÁ DO, Giảng viên cao cấp Học viện Quân Y, Phó Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam, thì các nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế đều cho thấy, sức khỏe tình dục của đàn ông trên toàn thể giới đang suy giảm ở mức độ và tốc độ đáng báo động. Cụ thể là sự suy giảm này thể hiện ở tất cả các chỉ số thể hiện sức khỏe tình dục của phái mạnh, bao gồm: Số lượng và chất lượng tinh trùng, tần suất/khả năng quan hệ tình dục, suy giảm ham muốn và sự gia tăng của tình trạng xuất tinh sớm,… Những năm 1970, trung bình mỗi lần xuất tinh khoảng 4-5ml tinh dịch, số lượng tinh trùng trong tinh dịch trong bình là 160 triệu/1ml, và 80% số lượng tinh trùng có chất lượng tốt. Những năm 1980, các chỉ số này giảm xuống còn khoảng 4ml tinh dịch/lần xuất tinh, 120 triệu tinh trùng/ml tinh dịch, 70% số lượng tinh trùng có chất lượng tốt.

PGS.TS. BSCKII. ĐẠI TÁ HỒ BÁ DO

Năm 2000, trước sự suy giảm chóng mặt của các chỉ số biểu hiện sức khỏe tình dục ở đàn ông, các nhà khoa học Nam khoa toàn thế giới thậm chí còn đề xuất một chiến dịch “Hãy cứu lấy đàn ông”, nhằm cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, tình hình đã không hề được cứu vãn mà cho đến những năm 2010 này, các chỉ số này tiếp tục suy giảm một cách thảm hại: Đàn ông chỉ còn khoảng 1,5ml tinh dịch/lần xuất tinh, 20 triệu tinh trùng/ml tinh dịch, và chỉ 30-50% số lượng tinh trùng có chất lượng tốt

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: Nguyên nhân của tình trạng tuột dốc sức khỏe tình dục của nam giới là do các yếu tố có tính toàn cầu: Ô nhiễm môi trường gia tăng (bao gồm cả ô nhiễm vật lý, hóa học, sinh học,…); Chế độ ăn uống bất hợp lý (nghèo đạm (acid amin, arginin), nghèo vitamin (A, E, C, B,…) và nghèo khoáng chất (Zn, Ca, Mg,…); Chế độ làm việc và sinh hoạt không khoa học (làm việc quá nhiều, nghỉ ngơi không đúng cách, ít tập thể dục thể thao và gia tăng tình trạng stress,…); Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tình trạng lão hóa sớm (teo các cơ quan sinh dục sớm, suy giảm nội tiết, thể lực chung giảm,…) và sự gia tăng chóng mặt của các bệnh mạn tính thời đại (đái tháo đường, tim mạch, ung thư,…) Đáng báo động là các nguyên nhân đang “không chừa một ai” và gần như toàn thể nam giới trên thế giới đang phải đối mặt với chúng, hàng ngày. Biểu hiện chính là một loạt các hội chứng bệnh bao gồm: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương (ED) , rối loạn xuất tinh … Đây là vấn đề nhạy cảm làm nhiều người lo lắng, không hiểu rõ về về bệnh và nếu gặp phải họ lại thấy lo sợ, không biết làm sao để hài lòng “bạn tình”.

4 chữ T cho sức khỏe “sung mãn” của nam giới

Tình hình thì tệ hại là vậy nhưng, cũng theo PGS.TS. BSCKII. ĐẠI TÁ HỒ BÁ DO, , thì vấn đề sức khỏe tình dục nam giới lại không quá khó để cải thiện. “Chỉ là các anh có tự muốn cứu mình hay không mà thôi”, PGS. TS Hồ Bá Do cho biết.

Phương pháp chăm sóc và cải thiện sức khỏe tình dục nam giới đơn giản chỉ bao gồm 4 chữ T: Tinh thần – Thể thao – Thực dưỡng và Thuốc/Thực phẩm chức năng phù hợp. Theo đó, đàn ông luôn cần phải giữ cho mình tinh thần thoải mái, tĩnh tâm, bình yên, thì “trên bảo dưới mới nghe”. Stress là kẻ thù số 1 của “sung mãn”, anh em hãy nhớ!

Tập luyện là một việc “không thể đừng” với cánh mày râu. Chọn môn nặng nhẹ tùy khả năng, những hãy buộc mình phải tham gia một loại hình thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nào đấy: GYM, bơi lội, chạy bộ, hay đơn giản là đi bộ, yoga hay thiền,… Chỉ 30 phút tĩnh tâm tập thở đúng cách mỗi ngày (15 phút buổi sáng + 15 phút buổi tối) là đã cải thiện đáng kể sức khỏe, cả tâm lý, vật lý, sinh lý cho các quý ông. Cho nên, muốn giữ gìn “bản lĩnh phái mạnh” thì không còn cách nào khác đâu – Tập đi, đừng lười!

Chữ T thứ 3 là vấn đề Thực dưỡng. Đừng nghĩ chỉ chị em mới cần “bày vẽ” thực dưỡng, đàn ông cũng rất cần một chế độ ăn uống khoa học & hợp lý. Đặc biệt là vấn đề bia rượu, nên giảm bớt và điều độ lại. Thuốc lá thì nên bỏ hẳn.

Chữ T cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng, đặc biệt là nếu các anh không thực hiện được “chuẩn” 3 chữ T đầu tiên – đó là cần đặc biệt lưu ý vấn đề sử dụng thuốc hợp lý và tìm kiếm ngay một sản phẩm thực phẩm chức năng để nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Khác với thuốc, cần một sự thăm khám chuyên môn và chỉ định kỹ lưỡng từ các bác sĩ điều trị, thực phẩm chức năng có vẻ là một lựa chọn đơn giản hơn, đặc biệt cho những anh lười đi khám bệnh hoặc cho rằng như vậy là “mất thể diện”. Lưu ý: Nên lựa chọn những sản phẩm có các thành phần như Cao Dâm Dương Hoắc, Cao Bạch Tật Lê, Creatine và L-Arginine,… giúp tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới, đặc biệt là phải giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam (testosterone) một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp cải thiện chức năng sinh dục nam (tăng ham muốn, tăng sức bền và làm chậm quá trình mãn dục, mang đến từng lần quan hệ tình dục chất lượng và một cuộc sống chăn gối hạnh phúc bền lâu). Đặc biệt, nếu các sản phẩm có phối hợp thành phần mang lại công dụng 2 trong 1, không chỉ cải thiện sức khỏe tình dục, mà còn tăng cường sức khỏe nói chung, giúp các anh bảo vệ mình trước các cuộc nhậu mà vẫn đảm bảo khả năng chăn gối thì càng là một lựa chọn tối ưu.

Việc lựa chọn đúng chữ T cuối cùng (Thực phẩm chức năng) sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ chu trình 4 chữ T giúp chăm sóc sức khỏe phái mạnh. Bởi lẽ, tập thể dục có thể lười, thực dưỡng có thể khó (đối với đàn ông), tinh thần ổn định, không stress cũng không phải là vấn đề đơn giản trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, chỉ cần nhớ uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2-4 viên tùy thuộc vào tình hình sức khỏe và vấn đề suy giảm chức năng sinh lý đang phải đối mặt, mà vẫn cho hiệu quả tốt, thì là một việc đơn giản hơn nhiều đối với quý ông.

Thực phẩm chức năng SumanGold – Sức mạnh và Sung mãn:

Thành phần:Cao Dâm Dương Hoắc 120 mg, Creatine 120 mg, Cao Bách Bệnh 100 mg, L-Arginine 80 mg, Lactopeptan 80 mg.

CÔNG DỤNG

  • Hỗ trợ Giúp tăng cường sinh lực, sinh lý nam giới, tăng sức bền vận động.
  • Hỗ trợ Giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam (testosterol) một cách tự nhiên giúp cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

ĐỐI TƯỢNG

  • Nam giới bị lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, sinh lý yếu.
  • Những người vận động mạnh, luyện tập thể dục thể thao.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Ngày uống 2 – 4 viên/chia 2 lần.
  • Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 6 viên/chia 2 lần.
  • Uống tốt nhất khi đói, trước bữa ăn 30 – 60 phút.

Xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP:14397/2017/ATTP-XNCB

Số XNQC: 01238/2017/ATTP-XNQC

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét