Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Có Micell Adiva

Khổ vì đau dạ dày tái phát

Bà Nguyễn Thị Ng. ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã phải sống khổ sở với căn bệnh dạ dày nhiều năm. Cứ sau một đợt điều trị thì bà Ng. đỡ bệnh, nhưng sau đó lại bị tái phát. Cứ nghĩ đến cảnh sống chung với bệnh dạ dày suốt bao năm, bà Ng. chán nản, ăn không ngon, ngủ không yên. Gia đình bà cũng như bản thân bà chỉ mong có một cách nào đó để bệnh dạ dày không bị tái phát. Cũng giống như bà Ng., chị Nguyễn Thị H., ở Nho Quang, Ninh Bình mặt mũi lúc nào cũng nhăn nhó vì căn bệnh dạ dày hành hạ gần 10 năm nay. Chị H. cho biết, cứ sau mỗi đợt điều trị thuốc chị có đỡ nhưng vài tháng sau đó lại đau âm ỉ. Mặc dù đã dùng bột nghệ với mật ong pha uống nhưng chỉ thấy nóng trong người, chứ bệnh thì chưa dứt hẳn. Chị H. được bác sĩ đông y cho biết. Tinh nghệ rất tốt cho bệnh dạ dày, tuy nhiên nếu chỉ dùng tinh nghệ thông thường chưa qua chiết xuất cucurmin (một tinh chất cực kỳ quý trong nghệ) thì tác dụng sẽ không cao và đó nguyên nhân dẫn đến bị nóng trong người, bởi dùng lương nghệ quá nhiều.

Theo thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có trên 70% dân số Việt Nam bị bệnh đau dạ dày có liên quan đến nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) và vi khuẩn này cũng thúc đẩy cho viêm loét dạ dày tái phát đi tái phát lại.

Bên cạnh đó, lối sống hiện đại, tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội dẫn đến sinh hoạt không điều độ của một bộ phận lớp trẻ đặc biệt là giới văn phòng với chế độ ăn uống không đúng giờ, thường xuyên bỏ bữa… điều này dẫn đến bệnh dạ dày hay tái phát. Ngoài ra, các thuốc kháng viêm dùng trong điều trị cũng dễ gây loét dạ dày như aspirin, ibuprofen, naproxen, ketoprofen…

Cùng với đó, các yếu tố như lối sống thiếu khoa học, ăn uống không hợp lí để quá đói, quá no, ăn quá nhanh.. và căng thẳng, stress, lười vận động là những nguyên nhân khiến tình trạng đau dạ dày càng thêm nghiêm trọng.

Làm thế nào để bệnh dạ dày không tái phát ?

Các chuyên gia tiêu hoá khuyến cáo, bên cạnh việc sử dụng thuốc để trị viêm loét dạ dày, người đau dạ dày có thể dùng kèm các loại thảo dược có nguồn tự nhiên giúp làm lành vết loét mà vẫn bảo vệ niêm mạc dạ dày, không gây tác dụng phụ.

Trong dân gian, người dân vẫn sử dụng nghệ vàng để trị đau dạ dày và khoa học hiện đại cũng chứng mình được vai trò của nghệ vàng trong trị bệnh viêm loét dạ dày.

Sau rất nhiều nghiên cứu kiểm nghiệm, các nhà khoa học đã chứng minh trong nghệ vàng có chứa hoạt chất Curcumin, một thành phần cực kỳ quý hiếm chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ trong củ nghệ vàng có tác dụng chống viêm mạnh, có thể ngang hàng với một số loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại không có tác dụng phụ. Curcumin là một chất chống oxy hóa mạnh và chống khuẩn hiệu quả, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do và các loại men có hại gây ung thư trong thức ăn, nước uống hằng ngày.

Tuy nhiên, với độ hấp thu qua đường uống lên tới 95%, theo tính toán của các chuyên gia thì liều sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị cần sử dụng tối thiểu 12g tinh bột nghệ hoặc 2-4 viên nang curcumin mỗi ngày hoặc ăn hơn 5kg nghệ. Đây là rào cản với người bệnh bởi không ai ăn được lượng lớn nghệ như vậy mỗi ngày, trong khi sử dụng nhiều nghệ lại tăng tính nóng có thể gây nhiệt, phát mụn. Chính vì vậy, Nghệ Micell ADIVA sản xuất theo công nghệ Micelles tiên tiến và hiện đại hàng đầu, bào chế Curcumin bào chế tinh nghệ Curcumin dưới dạng lỏng cô đặc cải thiện toàn diện tất cả các yếu tố: tốc độ hấp thu, khả năng hấp thu tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường. Nghệ Micell ADIVA là giải pháp chuyên biệt dành cho người đau dạ dày - chấm dứt nhanh chóng những cơn đau chóng, hỗ trợ điều trị giúp bệnh đau dạ dày không tái phát.

Hồng Anh

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét